Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Với đồng hồ treo tường in logo chính là một vật phẩm tri ân thiết thực ỹ nghĩa với mục đích anh chị làm quà biếu Tết, đồng hồ treo tường nhận thiết kế ghi thêm những lời chúc những giá cả về công ty, nhà máy có xu hướng chợ của anh chị, tặng cho khách, những cá nhân quyết định trang trí trong nhà bản thân, một món quà biếu Tết thật sự ỹ nghĩa thay cho những thắt hoa, những lời cảm ơn chân thành, tranh giành đồng hồ thực sự là một món quà ỹ nghĩa và đã và đang được những công ty, những tập đoàn lớn áp dụng để làm cho làm quà tặng, không chỉ làm quà biếu trong lễ Tết, mà đồng hồ treo tường còn nhận lựa chọn nhằm làm cho làm quà biếu nhân lễ tổng kết, lễ kỷ niệm có chiều hướng làm quà biếu cưới năm. Đồng hồ treo tường là một một sản phẩm khuyến mãi phong cách dẫn đầu mà quí khách cần đến trong tương lai.
Kết quả hình ảnh cho đồng hồ treo tường quảng cáo
Kết quả hình ảnh cho đồng hồ treo tường quảng cáo


ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG

Từ lâu, đồng hồ treo tường trở thành người bạn không thể thiếu của các gia đình tại Việt Nam. Sử dụng đồng hồ treo tường làm quà tặng chính vì thế đã trở thành một truyền thống của các đơn vị kinh doanh vào mỗi dịp Tết đến. Bên cạnh lịch tết thì đồng hồ treo tường là vật dụng được biếu tặng nhiều nhất cho nhân viên hay khách hàng vào dịp tất niên. Một chiếc đồng hồ treo tường xinh xắn vừa là người bạn giúp chúng ta biết được giờ giấc, vừa là vật dụng trang trí đẹp mắt cho văn phòng, quán xá hay nhà ở. Có thể nói đồng hồ treo tường có mặt ở khắp mọi nơi, là người bạn thân thiết của mỗi chúng ta khi đi làm cũng như khi về nhà. Chính vì thế các nhà quản trị doanh nghiệp hiện rất quan tâm trong việc sử dụng đồng hồ treo tường quà tặng cũng như việc lựa chọn một cơ sở làmđồng hồ treo tường quà tặng uy tín để đặt hàng. Chính vì thế, giúp các đối tác có được những chiếc đồng hồ treo tường quà tặng đẹp mắt, chất lượng tốt giúp phục vụ cho nhu cầu quảng cáo, PR cho thương hiệu luôn là mục tiêu hướng tới của cơ sở sản xuất đồng hồ treo tường GLU.
dong-ho-treo-tuong-qua-tang-khach-hang-01
Mẫu đồng hồ treo tường quà tặng

Loại đồng hồ quà tặng khách hàng nào được ưa thích nhất

Hiện nay có rất nhiều loại đồng hồ quà tặng khách hàng với rất nhiều chất liệu khác nhau như nhựa cứng cao cấp, gỗ, đá, pha lê. Các doanh nghiệp có thể lựa chọn nhiều kiểu đồng hồ khác nhau như đồng hồ treo tường, đồng hồ để bàn, đồng hồ quả lắc cũng như lựa chọn các chất liệu khác nhau để làm đồng hồ quà tặng. Với chất liệu gỗ, đồng hồ treo tường sẽ mang tính chất sang trọng và cao cấp. Đồng hồ này có giá khá cao, nên nó phù hợp khi công ty, doanh nghiệp dành tặng cho nhân viên vào những dịp kỉ niệm hay dịp lễ tết. Với chất liệu pha lê, đồng hồ treo tường được sản xuất vô cùng tinh xảo, đẹp mắt và cực kì cao cấp. Loại này phù hợp khi tặng quà cho các đối tác rất quan trọng của công ty. Tuy vậy, đồng hồ treo tường làm từ chất liệu nhựa cứng cao cấp là sản phẩm được ưa chuộng nhất vì nhiều ưu điểm mà nó sở hữu.
dong-ho-treo-tuong-qua-tang-khach-hang-02
Mẫu đồng hồ treo tường quà tặng
Với chất liệu nhựa cứng cao cấp, đồng hồ treo tường được làm bằng chất liệu an toàn, không gây nguy hiểm cho người sử dụng. Bên cạnh đó, đồng hồ nhựa cao cấp có thiết kế đẹp mắt, nhiều chi tiết trang trí, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng lắp đặt trên cao và ít gây nguy hiểm khi rơi vỡ như các loại đồng hồ khác. Đặc biệt, giá thành của đồng hồ treo tường khung nhựa cứng sẽ có giá thành thấp hơn rất nhiều so với các chất liệu khác nên hoàn toàn có thể đặt hàng với số lượng lớn và điều này có thể giúp phần đông các doanh nghiệp vừa vả nhỏ tại Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận.
Trung thực mà nói nếu các doanh nghiệp đang muốn sử dụng đồng hồ quà tặng khách hàng để quảng bá, hình ảnh thương hiệu của mình thì đồng hồ treo tường khung nhựa cao cấp sẽ là lựa chọn hợp lý nhất thay vì các loại đồng hồ gỗ hay pha lê. Đây là mẫu đồng hồ có thể sử dụng cho nhiều mục đích đặc biệt là cho các chương trình khuyến mãi như tặng kèm khách hàng khi khách hàng mua nhiều sản phẩm hoặc mua sản phẩm có tem trúng quà tặng và tri ân khách hàng dịp cuối năm. Công ty bạn có thể thoải mái in hình ảnh của công ty mình lên mặt đồng hồ với một chi phí rất thấp. Tại cơ sở sản xuất đồng hồ quà tặng GLU chúng tôi sử dụng máy in công nghiệp tiêu chuẩn mới và nhiều loại mực in cao cấp đảm bảo độ sắc nét tuyệt đối của logo hay hình ảnh khi in lên mặt đồng hồ. Đồng Hồ GLU là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ in logo, slogan, hình ảnh doanh nghiệp lên đồng hồ treo tường. Chúng tôi sử dụng công nghệ hiện đại cùng mực in cao cấp nên đảm bảo hình ảnh đẹp, rõ nét và không bị phai mờ. Vì vậy, chỉ cần các bạn chọn được mẫu đồng hồ ưng ý, có sẵn logo, slogan và hình ảnh của công ty là chúng tôi sẽ sản xuất cho bạn mẫu đồng hồ treo tường quà tặng hoàn chỉnh với số lượng và thời gian theo bạn yêu cầu. Nhiều mẫu thiết kế với hàng trăm kiểu dáng khác nhau, quý khách sẽ tha hồ được lựa chọn mẫu mã mình thích.

Đặt làm đồng hồ treo tường quà tặng ở đâu tại TPHCM

Để một chiếc đồng hồ treo tường có thể xuất hiện đẹp mắt, sang trọng và tiện nghi trong không gian bạn muốn, bạn phải lựa cho mình một chiếc đồng hồ treo tường chất lượng tốt, hợp thời trang và phải phù hợp với ngân sách của công ty. Không phải công ty nào cũng có nhu cầu trang bị các loại đồng hồ với mẫu mã, chất lượng và giá thành giống nhau nên việc lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp nhất cho doanh nghiệp là bài toàn khó. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của khách hàng, xưởng sản xuất đồng hồ GLU có rất nhiều sản phẩm với nhiều mẫu mã, màu sắc, chất liệu và giá thành khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Điều quan trọng là chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất. 
dong-ho-treo-tuong-qua-tang-khach-hang-03
Mẫu đồng hồ treo tường quà tặng
Với 10 năm kinh nghiệm sản xuất đồng hồ quà tặng cho thị trường TPHCM, cơ sở chúng tôi hiện có đầy đủ mẫu mã các loại đồng hồ treo tường cho khách hàng lựa chọn. Bất cứ loại đồng hồ quà tặng nào của chúng tôi  cũng đều thiết kế để phù hợp với các nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn mẫu đồng hồ mà chúng tôi cung cấp hoặc có thể tự đặt mẫu đồng hồ mà các bạn thiết kế và gửi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ sản xuất theo chính xác yêu cầu của các bạn.
Chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu đồng hồ từ bình dân đến cao cấp. Tuy nhiên, tất cả đều có đặc điểm chung là chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất so với các đơn vị sản xuất mặt hàng cùng loại. Do được đầu tư những thiết bị in chuyên nghiệp hiện đại với công nghệ mới nhất, Đồng Hồ GLU hoàn toàn có thể đáp ứng tất cả các yêu cầy về chất lượng cũng như thời gian hoàn thành khi sản xuất đồng hồ treo tường số lượng lớn theo đơn đặt hàng. Những chiếc đồng hồ treo tường quà tặng được thiết kế đặc biệt   sao cho phù hợp nhất với hình ảnh, logo thương hiệu của từng nhà sản xuất, doanh nghiệp và trung tâm đào tạo khác nhau. Chúng tôi hỗ trợ làm mẫu sản phẩm và chỉnh sửa lại theo đề xuất của khách hàng cho đến khi khách hàng hoàn toàn hài lòng trước khi chính thức đặt hàng. 
Ngoài đồng hồ treo tường thì chúng tôi còn phát triển sản xuất những loại đồng hồ quà tặng khác mà doanh nghiệp có thể lựa chọn để tặng nhân viên hay sử dụng cho các chương trình ưu đãi, khuyến mãi mà công ty tổ chức sắp tới. Những sản phẩm này đều rất thân thiện và hữu ích với người dùng. Đặc biệt là những sản phẩm đồng hồ được sản xuất luôn có chất lượng tôt nhất, giá cả ưu đãi nhất. Bằng sự tận tâm và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ, chúng tôi luôn cố gắng tìm tòi học hỏi và hoàn thiện hơn nữa trong mỗi chiếc đồng hồ được làm ra. Cải tiến không ngừng để nâng cao chất lượng và giảm giá thành luôn là yếu tố tiên quyết mang tới thành công cho Đồng Hồ Treo Tường GLU. 
Các bạn hãy thường xuyên truy cập vào Website: xuongdonghotreotuong.com để cập nhật cho mình những mẫu đồng hồ treo tường đẹp nhất, phù hợp với ngân sách của công ty để làm quà tặng cho nhân viên, đối tác và khách hàng nhé. Hy vọng, với những mẫu đồng hồ treo tường và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, các bạn sẽ đạt được lợi ích cao nhất.

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bài viết của bạn
    Minh Hiền là xưởng chuyên may và in ấn, thêu: quần áo, mũ nón, đồng phục văn phòng, đồ bảo hộ, balo, túi xách…. Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực may mặc, in, thêu
    Xưởng may nón q12 | bỏ sỉ nón covid |
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SẢN XUẤT MINH HIỀN
    439/97/24A Tân Thới Hiệp 21, Phường Tân Thới Hiệp, Q12, Tp.HCM
    ĐT/Zalo: 0934.033.264
    Email: dinhthithuhien64@gmail.com

    Trả lờiXóa